แผ่นเพลงเปียโน

แผ่นเพลงเปียโนเป็นโน้ตดนตรีสำหรับเปียโนพิมพ์ ก่อนที่หีบเสียงและวิทยุกลายเป็นที่นิยมเพลงแผ่นถูกใช้โดยนักดนตรีที่จะทำให้องค์ประกอบของพวกเขารู้จักกับคน หลายเหล่านี้มีแผ่นเพลงเปียโนตั้งแต่เปียโนเป็นเครื่องดนตรีที่นิยมมากที่สุดกลับมาแล้ว

ในช่วงปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19, แผ่นเพลงเปียโนก็ยิ่งเป็นเพลงที่นิยมมากขึ้นสถานเสริมกลายเป็นเทรนด์ใหญ่ในสหรัฐอเมริกาในเวลา สถานอาบอบเพลงเป็นประเภทของดนตรียอดนิยมที่ทำกันในห้องนั่งเล่น, ห้องเล็ก ๆ ในบ้านที่นักแสดงเล่นดนตรีชิ้นก่อนผู้ชม เกือบทั้งหมดที่อยู่อาศัยชนชั้นกลางในช่วงเวลานี้มีอาบอบและเปียโน

กับเสียงของเครื่องเล่นจานเสียงแอดเวนต์, วิทยุและอุปกรณ์ที่ทันสมัยอื่น ๆ ที่เล่นบันทึกเพลงนิยมแผ่นเปียโนของเรื่อค่อยๆ

แผ่นเพลงเปียโน แต่ไม่ได้ทั้งหมดออกจาก ดนตรี> นักเขียนเพลงในปัจจุบันนี้ยังคงจัดพิมพ์แผ่นเพลงเปียโนบนแผ่นกระดาษ ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของการวางจำหน่ายคอมพิวเตอร์, หลายชนิดแผ่นเพลงเปียโนตอนนี้มีให้บริการในรูปแบบที่อ่านได้โดยคอมพิวเตอร์ พวกเขาสามารถซื้อได้อย่างง่ายดายและดาวน์โหลดผ่านทางอินเทอร์เน็ต

ชิ้นส่วนใหญ่จะเป็นขายจาก $ 3 ถึง 5 เหรียญขณะที่แผ่นเพลงเปียโนคอลเลกชันของอัลบั้มล่าสุดขายที่ประมาณ $ 10 ถึง $ 25 หายากและเปียโนเก่าแผ่นเพลง> ของเพลงคลาสสิกมักจะมีราคาอยู่ที่ประมาณ 50 $

ฟรีแผ่นเพลงเปียโนยังสามารถดาวน์โหลดมาจากอินเทอร์เน็ต พวกเขาเป็นชิ้นส่วนใหญ่อายุดนตรีกับลิขสิทธิ์หมดอายุแล้วเช่นองค์ประกอบของนักดนตรีที่มีชื่อเสียง Mozart, Brahms และ Beethoven

หากคุณไม่พบแผ่นเพลงของออนไลน์ที่คุณเลือกโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามันหายาก, คุณอาจจะหาเพลงในร้านใกล้บ้านคุณ บางเว็บไซต์ยังมีรายชื่อของเก็บเพลงที่คุณสามารถค้นหาทั้งความนิยมและความยากต่อการหาแผ่นเพลงเก่าและใหม่เหมือนกัน

This entry was posted in Buy Sheet Music Articles. Bookmark the permalink.

Leave a comment