นมัสการเพลง Sheet กีต้าร์ — ดี, แย่และน่าเกลียด

ฉันไม่สามารถบอกคุณกี่ครั้งแล้วที่ผมไปออนไลน์เพื่อหาบูชาแผ่นเพลงกีต้าร์และไม่สามารถหาเพลงที่ใกล้เคียงกับความถูกต้อง ผมหมายถึงบ่อยครั้งแผ่นกีต้าร์นมัสการจะได้มีสิทธิ์ในหลัก (ไม่แน่นอนเสมอ) หรือแม้กระทั่งคอร์ดขวา (นี้เป็นอัญมณี, ถ้าคุณจะพบว่า) แต่ไม่ค่อยเป็นกีต้าร์นมัสการเพลงแผ่นพร้อมที่จะไปเป็น – คือ คอร์ดมักจะไม่ได้อยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมข้างต้นพยางค์ที่ถูกต้องในคำขวา และมากขึ้นแม้เป็นสิ่งที่ทำให้เกิดความสับสนว่าบางส่วนของคอร์ดบนแผ่นงานเป็นว่าที่พวกเขาจะต้องมีการในขณะที่คนอื่นจะออกเพียงเล็กน้อยหรือแม้กระทั่งทางบิตออก

นี้อาจเกิดความสับสนเมื่อคุณไปเล่นเพลง เสียงมันไม่ถูกต้องนัก และสิ่งที่แย่กว่านั้นคือถ้าคุณบังเอิญไปเล่นในวงบูชามันจริงๆสามารถสลัดสมาชิกคนอื่นของวงหากคุณใส่บูชากีต้าร์เพลงนี้ไม่เปลี่ยนแปลงแผ่นในด้านหน้าของพวกเขาโดยไม่มีการเตือนพวกเขา

มีอะไรแก้ปัญหาได้หรือไม่

สิ่งที่ฉันทำคือการคัดลอกและวางเนื้อเพลงและคอร์ดไปยังหน้าแล้วไปผ่านและสร้างความจำเป็นลนัดการลบและการเพิ่มในแผนภูมิก่อนที่ผมจะวางไว้ในห้องสมุดของฉันและแน่นอนก่อนที่จะนำมาใส่ก่อนที่สมาชิกวงคนอื่น ๆ ผมอาจจะได้เล่นร่วมกับ ฉันใช้เวลาในการใส่คอร์ดโดยตรงข้างต้นพยางค์, สระที่เปลี่ยนคอร์ดตรง นี้ช่วยประหยัดเวลาและความยุ่งยากฉันในภายหลัง ฉันขอให้มีสถานที่ที่ฉันพบทั้งหมดห้องสมุดของเพลงที่มีคนนำมาดูแลเดียวกับที่ผมต้องใส่แผนภูมิเหล่านี้ร่วมกัน

This entry was posted in Buy Sheet Music Articles. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

