บทเรียนเปียโน : มันเป็นเรื่องง่ายในการเขียนแผ่นเพลงเปียโน

ทำไมจึงง่ายต่อการแต่งเพลงเปียโน?

เพราะคุณต้องเริ่มต้นจากที่ที่คุณอยู่ นี้น่าจะง่ายอย่างเป็นธรรมมิฉะนั้นคุณยังไม่ได้เริ่มจากที่ที่คุณอยู่

ข้อเสนอแนะคือการเริ่มต้นการเขียนชิ้นเปียโนสำหรับผู้เริ่มต้นในการก้าวหน้า แนวคิดก็คือว่าเป็นชิ้นส่วนได้รับความซับซ้อนมากขึ้นสำหรับผู้เล่นที่พวกเขายังจะกลายเป็นความซับซ้อนมากขึ้นสำหรับคุณที่จะ notate และเขียนและคุณก็จะได้เรียนรู้ตามที่คุณเขียน

วิธีการเป็นประโยชน์ต่อการเขียนของคุณเล่นเปียโน?

1 ความพยายาม compositional ของคุณจะทำให้คุณมีมากขึ้นไปรู้รายละเอียดเกี่ยวกับดนตรีที่แท้จริงในการประพันธ์เพลงอื่น ๆ ของ เมื่อคุณเริ่มที่จะคิดและความรู้สึกเหมือนแต่งแล้วคุณยังจะกลายเป็นนักแสดงที่ดีขึ้นเช่นกัน การแสดงยังเป็นกระบวนการที่สร้างสรรค์ที่คล้ายกับการแต่ง

2 เมื่อคุณเขียนคุณจะกลายเป็นผู้อ่านมองเห็นได้ดีขึ้น

ผมจำได้ว่าดนตรีมอบหมายผมหลายคนปีที่ผ่านมาเมื่อฉันเขียนเพลงให้ มันทำให้ฉันรู้ปัญหาหลาย notational ผมไม่ได้เอาเวลาไปแก้เพื่อตัวเองก่อน

เมื่อผมเริ่มเล่นเพลงเปียโนของฉันอีกครั้งฉันถูกประหลาดใจเมื่อทราบมันเป็นเรื่องง่ายสำหรับผมที่จะมองเห็นความซับซ้อนอ่านแผ่นเพลงเปียโน สรุปเหตุผลในการนี้ผมพยายามเข้มข้นของฉันไป notate เปียโนเพลงของตัวเอง

กระบวนการที่จะเล่นอะไรกับมือของฉันและจากนั้นลอง notate กระดาษเพลงต้นฉบับที่ได้จึงจะพูดกลับการออกกำลังกายอ่านสายตา

สิ่งที่เกี่ยวกับกระดาษต้นฉบับ?

คุณสามารถใช้โปรแกรมสัญกรณ์หรือคุณสามารถเขียนบนกระดาษหรือใช้วิธีการทั้งสอง ผมขอแนะนำให้คุณเริ่มต้นการเขียนบนกระดาษวิธีการที่นักประพันธ์ได้ทำมานานหลายศตวรรษ

การเขียนแผ่นเพลงเปียโนด้วยมือบนกระดาษต้นฉบับคือการออกกำลังกายราคาถูกและมีประสิทธิภาพในการเรียนรู้สัญลักษณ์แผ่นเพลงต่างๆ

มากฉันมักจะจดความคิดดนตรีบนกระดาษสีขาวธรรมดาหลังจากวาดเส้นโดยห้ามือ มันทำงานได้ดีถ้าคุณไม่พบกระดาษต้นฉบับของคุณ คุณสามารถหาซื้อกระดาษต้นฉบับสำหรับการฟังเพลงแผ่นหรือสั่งพิมพ์รูปแบบที่คุณชื่นชอบได้ฟรี http://www.blanksheetmusic.net เว็บไซต์

โดยสรุปการเขียนแผ่นเพลงเปียโนจะกลายเป็นส่วนหนึ่งธรรมชาติของการปฏิบัติรายวันประจำวันของคุณ

ใช้เวลาครึ่งชั่วโมงวันเขียนแผ่นเพลงเปียโนของคุณเองและคุณจะเพิ่มความรู้เกี่ยวกับดนตรีของคุณและเป็นได้ดียิ่งขึ้นนักดนตรี!

และจำไว้ว่า; การเขียนแผ่นเพลงเปียโนสนุกจัง!

This entry was posted in Buy Sheet Music Articles. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

