บทเรียนเปียโน — เรียนรู้การเล่นเกรซ

เกรซสำหรับเปียโนเป็นเพลงที่เป็นที่นิยมในอินเทอร์เน็ต เปียโนในบทนี้เราจะเรียนรู้ที่จะเล่นคอร์ดนี้มีทำนองเพลงและเพลงโดยไม่ต้องใช้แผ่น เราจะเริ่มต้นด้วยการหาทราบ C.

C ทราบเกี่ยวกับเปียโนของคุณสามารถพบได้ในสถานที่ต่างๆบนคีย์บอร์ดเปียโน C เสมอไปทางซ้ายของสองปุ่มบนแป้นพิมพ์สีดำ ของให้หา C กลางบนเปียโน

C กลางมักจะเรียกว่า C4 เนื่องจากตั้งอยู่ในสี่ระดับแปดเสียงเปียโนตรงสามัญหรือแกรนด์เปียโน มันเป็นบางครั้งเรียกว่า C รูกุญแจตามที่อยู่ที่ตำแหน่งแนวนอนเดียวกับรูกุญแจในเปียโนบาง

เปียโนในบทนี้เราจะเรียกมัน C4 และ C ไปทางซ้ายของข้อความนี้เราจะเรียก C3 และอื่น ๆ ตอนนี้เราจะยังคงเรียนเปียโนนี้โดยการเรียนรู้เพลง Amazing Grace ลองมาดูที่เนื้อเพลงกับข้อแรก :

Amazing Grace, วิธีหวานเสียง

ที่บันทึกไว้คนเคราะห์ร้ายอย่างฉัน

ผมเคยหายไป แต่ตอนนี้ฉันพบ

คนตาบอด แต่ตอนนี้ฉันเห็น

เราจะเล่นเพลงนี้ในคีย์ของ F – ใหญ่ คุณไม่จำเป็นต้องรู้ว่าสิ่งที่นี้หมายถึง แต่ก็ยังอยู่ใน F – สำคัญต่อไป

เราจะเริ่มต้นด้วยบรรทัดแรก :

Amazing Grace, วิธีหวานเสียง

ต่อไปนี้เป็นบันทึกที่จะเล่นกับสายนี้

C4 A4 F4 G4 A4 F4 F4 D4 C4

เปียโนในบทนี้เราจะใช้ชนิดของแท็บเปียโนที่ไม่ได้ระบุความยาวของแต่ละบันทึก คุณอาจจะคิดออกนี้ด้วยตัวคุณเองอย่างที่ทราบกันทํานอง!

ฉันรู้สึกมั่นใจว่าคุณจะสามารถทำเช่นนี้!

Let 's ต่อบรรทัดถัดไป :

ที่บันทึกไว้คนเคราะห์ร้ายอย่างฉัน

C4 A4 A4 F4 F4 G4 A4 C5

ตอนนี้เราจะใช้เวลาพักในบทเรียนเปียโนนี้และเป็นที่ชอบใจตัวเรามีสามคอร์ดเปียโนที่คุณสามารถเล่นกับมือซ้ายของคุณที่คุณเล่นเพลงด้วยมือขวาของคุณ

คอร์ดเปียโนครั้งแรกจะเรียกว่า F F – รายใหญ่หรือเพียงและเล่นกับบันทึกย่อเหล่านี้ในเพลงนี้ :

F : C3 F3 A3

คอร์ดต่อไปคือ BB – ใหญ่ เล่นกับบันทึกย่อเหล่านี้ :

BB : D3 F3 Bb3

Bb3 ทราบคืออะไร?

Well, B3 ทราบสามัญคือทันทีที่ด้านซ้ายของ C4 ทราบ Bb3 เป็นกุญแจสำคัญที่ดำทันทีทางด้านซ้ายของ B3 ทราบ ดีแล้ว?

คอร์ดที่สามและสุดท้ายที่เราจะใช้ในการสอนเปียโนนี้ C7 คอร์ด มันมีการเล่นในลักษณะดังต่อไปนี้

C7 : C3 E3 Bb3

หากคุณต้องการใช้คอร์ดในเพลงเหล่านี้ผมขอแนะนำให้คุณเรียนรู้ที่พวกเขาด้วยหัวใจแรก ตอนนี้เราจะยังคงมีบทเรียนเปียโน

ผมเคยเป็นหายไป แต่ตอนนี้ฉันพบ

A4 A4 F4 F4 G4 A4 D4 C5 C4

เราเสร็จส่วนหนึ่งของการเรียนเปียโนนี้โดยการเล่นบรรทัดสุดท้ายของเนื้อเพลง

คนตาบอด แต่ตอนนี้ฉันดู

C4 A4 F4 G4 A4 F4 F4

บทเรียนเปียโนของเราเกี่ยวกับอเมซิ่งเกรซจะเสร็จสมบูรณ์เท่าที่ทำนองเปียโนเป็นห่วง แต่ถ้าคุณต้องการที่จะใช้มือซ้ายของคุณในการเล่นคอร์ดตามที่คุณเล่นเพลงขวามือคุณจะพบข้อความโบนัสที่นี่ :

ฉันจะ notate ทำนองที่ผมได้ก่อน แต่ในบางสถานที่ในบันทึกผมจะวางคอร์ดเปียโนคุณมีอยู่แล้วได้เรียนรู้หลังจากที่เฉือน

เมื่อคุณดูบันทึกด้วยเฉือนและคอร์ดเปียโนหลังจากที่คุณควรจะเล่นทราบและคอร์ดในเวลาเดียวกัน

ที่นี่เพลงอเมซิ่งเกรซกับคอร์ดเปียโนคือ

C4 F4 / F A4 F4 G4 A4 F4/Bb D4 C4 / F

C4 F4 / F A4 F4 G4 A4 A4 C5/C7

A4 C5 / F A4 F4 G4 A4 F4/Bb D4 C4 / F

C4 F4 / F A4 F4 F4 A4/C7 G4 / F

นั่นแหล่ะ! ผมขอแนะนำให้เรียนรู้ทำนอง Grace Amazing มีหรือไม่มีคอร์ดโดยหัวใจ จากนั้นคุณจะสามารถเข้าถึงเมื่อใดก็ตามที่คุณจะได้พบกับเปียโนหรือคีย์บอร์ดในการเล่น

This entry was posted in Buy Sheet Music Articles. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

