แผ่นเพลงแจ๊ส

ส่วนใหญ่คนรักดนตรีแจ๊สหรือสำหรับเรื่องที่คนรักเสียงเพลงใด ๆ ไม่สามารถลืมชื่อหลุยส์อาร์มสตรองหรือที่มีชื่อเสียง'Satchmo.' ชนิดหนึ่งที่เคารพมากที่สุดของรูปแบบการฟังเพลงในเพลงแจ๊สของโลกเป็นของ'นาย Satchmo.'

เพลงแจ๊สมาในปี 1920? มาและยังคงได้รับความนิยมไม่เพียง แต่ในสหรัฐอเมริกาที่ระบุไว้ แต่ยังอยู่ในโลกทั้งโลก แผ่นเพลงแจ๊สจะเป็นพื้นของการผสมผสานระหว่างดนตรีแอฟริกันอเมริกันเก่ากับนิด ๆ หน่อย ๆ ของสัมผัสคลาสสิก ดนตรีแจ๊สเป็นประสบการณ์ที่ผ่อนคลายมากที่คนรักดนตรีกระตือรือร้นไม่เพียง แต่ของแจ๊ส แต่ยังของดนตรีคลาสสิก

มีคะแนนเพลงทุกชนิดรูปแบบและลำดับเพลงร็อคและโรล แอฟริกันอเมริกันพัฒนาดนตรีแจ๊สในเมืองออเลียนสจุดเริ่มต้นของศตวรรษที่ 20 ในประเทศสหรัฐอเมริกาในใหม่ มันเป็นเพราะดาวชอบหลุยส์อาร์มสตรองว่าดนตรีแจ๊สเป็นที่นิยมมากและมีดังกล่าวเป็นแฟนที่ดีต่อไปนี้ในโลกวันนี้

แผ่นเป็นแผ่นเพลงแจ๊สธรรมดาที่ชอบอื่นแผ่นเพลงคลาสสิก แผ่นเพลงนี้มีหลายชนิด accidentals, พักผ่อนและคอร์ดและอื่น ๆ เป็นเวลานาน แผ่นเพลงแจ๊สที่ค่อนข้างซับซ้อนในธรรมชาติสามารถมีได้เป็นรูปแบบการเปลี่ยนแปลง semitone สำหรับสนามที่สูงกว่าหรือต่ำกว่า แผ่นเพลงแจ๊สเป็นเครื่องชั่งรวมกันที่สำคัญของสีและ diatonic เพลงนี้ยังสามารถรองรับสนามเบสตั้งใจถ้ามีมีส่วนเกี่ยวกับเสียงพูดเช่นกัน แผ่นเพลงแจ๊สมีหลายส่วนและบางครั้งสามารถสร้างความสามัคคีและไม่ทำนองเพลงที่ไม่ใช่ ดังนั้นนักดนตรีสามารถให้คำแนะนำเสมอเพื่อเลือกชนิดทางด้านขวาของผู้เล่นและสนามที่ใช้เสียงในการผลิตความสามัคคี

แผ่นเพลงแจ๊สแน่นอนค่อนข้างซับซ้อนและยากที่จะอ่าน แต่แน่นอนมันค่อนข้างน่าสนใจและไพเราะมากในการเล่นและฟัง ความนิยมจะอยู่ที่ตราไว้หุ้นละกับเพลงคันทรี

This entry was posted in Buy Sheet Music Articles. Bookmark the permalink.

Leave a comment